Thứ Ba, 22 tháng 12, 2020

Sắp toang rồi Quang A ơi!

 

Được tin Nguyễn Quang A vừa nhận được giấy triệu tập lần thứ 2 của Phòng ANĐT Công an thành phố Hà Nội. Phải nói rằng là tin vui nhất trong ngày các bác à.

Nguyễn Quang A sinh ra trong một gia đình có công với Cách mạng (bố là liệt sĩ hi sinh trong kháng chiến chống Pháp). Mặc dù được Đảng, Nhà nước, Nhân dân quan tâm ưu tiên cử đi học tại nước ngoài để về phục vụ quốc gia, dân tộc. Tuy nhiên, Nguyễn Quang A  câu kết với bè lũ bán nước, nghe theo tiếng gọi của đồng đôla kếch xù mà ông chủ trả đều đặn hàng tháng để tham gia các phong trào, hoạt động nhằm phá hoại tiến trình phát triển của đất nước.

Nguyễn Quang A câu kết với số đối tượng cơ hội, chống đối, phản động, nghe theo tiếng gọi của đồng đôla kếch xù mà tiến hành các hoạt động xuyên tạc, bóp méo thông tin về các vấn đề trong nước nhằm mục đích hòng kích động và bôi nhọ chế độ, chia rẽ khối đại đoàn kết dân tộc, nhằm phá hoại tiến trình phát triển của đất nước, chia rẽ lòng tin giữa nhân dân với Đảng và Nhà nước.

Ví dụ điển hình nhất là vấn đề đất đai ở xã Đồng Tâm (Mỹ Đức, Hà Nội). Nguyễn Quang A cùng số đối tượng chống đối, zận chủ xuyên tạc, hướng lái dư luận theo chiều tiêu cực cho rằng chính quyền “cướp đất” của dân, “đàn áp dân”…. Ngoài ra, Nguyễn Quang A còn cổ súy cho những hành vi sai trái, vi phạm pháp luật, nguy hiểm cho xã hội của cái đám Lê Đình Kình và tổ “Đồng Thuận”.

Khi xét xử những kẻ mà Nguyễn Quang A gọi là “dân” thì tất cả những người đó đều thừa nhận những hành vi vi phạm của bản thân, vì lòng tham mà gây ra những sai phạm thời gian qua (thậm chí gây ra cái c.h.ế.t thương tâm của của 03 chiến sỹ Công an). Liệu có “dân” nào như cái lũ “Đồng Thuận” chăng?

Trước những hành vi sai trái, xuyên tạc chống phá Đảng, Nhà nước, cổ súy cho các hành vi sai của bản thân thì việc Nguyễn Quang A phải nhập khó là điều không thể tránh khỏi. Đó là cái giá phải trả của những kẻ đặt lợi ích của bản thân lên trước lợi ích của dân tộc, lợi ích của nhân dân./.

Với những bề dày thành tích chống phá chính quyền nhân dân của A thì chắc chắn 1 điều là ngày nhập kho của lão đã không còn xa nữa!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét